✅ เอกสารที่ 1: “5.1 ประกาศขึ้นระบบ.pdf”
ประเภท: หนังสือประกาศขึ้นระบบ
บทบาท: เป็นเอกสารทางการที่ใช้ประกาศให้สาธารณะทราบว่าโครงการประกวดราคาได้ถูก “ประกาศขึ้นระบบ e-GP แล้ว” โดยมีการระบุ:
-
วันที่ประกาศ (9 มิถุนายน 2568)
-
รายการที่จะจัดซื้อ (52 รายการ)
-
ราคากลาง (12,687,800 บาท)
-
วัน/เวลาให้ยื่นข้อเสนอ (26 มิถุนายน 2568 เวลา 13.00–16.00 น.)
-
ช่องทางเข้าดูเอกสาร (เว็บไซต์ของ gprocurement.go.th)
✅ เอกสารที่ 2: “เอกสารประกวดราคา ครั้งที่ ๒.pdf”
ประเภท: เอกสาร TOR หรือ เอกสารแนบท้ายประกวดราคา
บทบาท: ใช้เป็น แนวทางและข้อกำหนดโดยละเอียด สำหรับผู้เสนอราคา โดยมีเนื้อหาเชิงลึก เช่น:
-
รายละเอียดครุภัณฑ์แต่ละชิ้น
-
คุณสมบัติของผู้มีสิทธิเข้าร่วมเสนอราคา
-
แบบฟอร์มการกรอกข้อมูล
-
เงื่อนไขสัญญา
-
หลักเกณฑ์การพิจารณา